Plz check domain phishing

Dear sir !
plz check and lock domain
Someone has used this site for phishing, please close this site and lock the account
This site is used to steal through banks by stealing OTP codes and NH accounts of others through buying and selling.
The reason for this transfer is to ask the victim to provide a bank account number. Transaction code similar … has caused a lot of people
I am in Vietnam, many friends are trade on facebook have been cheated from the owner of this site
Please check and close this account
If possible, please help us make a complaint to the law enforcement agency, or you can help us access the resources on the web to find the bank account number have received money form victim, which is evidence provided to the police!
sincerely thank you, look forward to cooperation
you can check one of victim by link
https://www.facebook.com/tram.vuvuongmai/posts/1071479606338378

Chào. Tôi thực sự xin lỗi bạn đang phải đối mặt với vấn đề này. Rất tiếc, điều tôi có thể làm là tạm ngưng tài khoản và các trang web được liên kết với tài khoản. Điều này có nghĩa là mọi hành động pháp lý mà bạn cảm thấy là cần thiết sẽ phải được thực hiện với chính quyền địa phương của bạn.

Nếu chính quyền của bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào để xác minh tính toàn vẹn của khiếu nại của bạn, họ có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ moderator@000webhost.com và cung cấp liên kết đến chuỗi diễn đàn này, cùng với trang web được đề cập. Sau đó, chúng tôi có thể hỗ trợ các bước tiếp theo để lấy lại quyền truy cập vào bất kỳ khoản tiền bị đánh cắp nào.

Một lần nữa, tôi xin lỗi vì bạn đang gặp phải điều này. Tôi đã làm nhiều nhất mà bất kỳ ai trong chúng ta có thể trong thời gian này, vì vậy tôi hy vọng điều đó sẽ là đủ.